รู้จัก "ยาหม่องวังพรม" สูดกลิ่นรายได้ 200 ล้านต่อปี
หนึ่งในผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาของคนไทย ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายมานาน ก็คือ ยาหม่องสมุนไพร แบรนด์ "วังพรม" เห็นโอกาสการเติบโตในต่างประเทศ จากเทรนด์ตลาดสุขภาพทั่วโลกที่มาแรง และการแข่งขันก็ไม่สูงนัก จึงทุ่มงบ 150 ล้านบาท ในรอบ 20 ปี สร้างโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์สู่ตลาดส่งออก สร้างการเติบโตของธุรกิจ ขณะเดียวกัน เพิ่มงบการตลาดในประเทศเป็น 30 ล้าน